Thursday, July 24, 2008

cat

well. hindi po tungkol sa mga species ng Felis domestica ang paguusapan natin ngayon kundi ang org namin at ang itinuturing ng lahat ng kadete na pinaka-matinding pagsubok sa kanila ngayong fourth year.

actually. kung ako ang tatanungin eh halos wala pa nga yung mga pinapagawa namin sa mga ginawa namin eh. tapos may eepal sa background na "eh hindi naman ako ayo eh." meaning hindi naman kami parehas. ang kayo ko ay hindi nya kaya. pwes, eto ang masasabi ko. "kung nagawa ko bat hindi mo magawa? fourth year ka na. nung ginawa ko yung mga yan, second year pa lang ako. wag mong sabihin sa akin na daig ka pa ng second year kundi eh, IBABALIK KITA DON!" at huwag mo ng balakin pang kumontra dahil ako na ang nagsasabi sa iyo na wala pang nakapagtagumpay na barahin ako. kahit si veronica at ang kanyang dilang Bermudan eh laos sa akin. hahaha. XD

so ayun nga. nainis ako kanina. una si Emilio Baltazar (tunog bayani, pero kung naging bayani nga siya, sana eh namatay na siya.) na walang ginawa kundi magpamulsa, tumingin ng nakakaburaot, yung tipong mang-asar, at palaging nakataas ang buhok. sa totoo lang, hindi nya naman madadaig si Mortiz sa kabastusan pero kung may ranking, baka i-rank 2 ko siya. Ikaw gusto mong mag-rank 3? ewan ko sayo.

And speaking of Mortiz, isa pa yan, na sa tuwi-tuwinang makikita ko sa daan eh talaga namang nakakapang-galaiti, at nakakataas ng presyon. kung me high blood ako, malamang patay na ako ngayon. una sa lahat, hinding hindi ko malilimutan yung ginawa nyang pambabastos kay Mira at sa akin nung campaign. naka-istrayk one na siya last week kay desipeda. next week siguro, istrayk two kay myca, at next next week, istrayk three na siya, sa akin!

And again, speaking of Desipeda, nagkulitan lang kami kanina pagkatapos nung meeting. Pinapatawa namin siya ni Llanos. si Llanos eh yung tipo ng tao na kapag nagmungkahi ka ng kagaguhan, imbes na magalit eh palalalain pa nya yung ibinigay mong halimbawa. at pag nagsama kami eh talaga naman umaatikabo at todo-todong tawanan lang ang iyong mauulinig. so ayun nga, pinagtripan namin si cor kanina. the likes ng... pagkuha ng sapatos nya at pagpapahabol sa kanya, o di kaya naman eh yung pag-kulong sa kanya sa room ng del pilar. dun ko lang nakita si cor na bonggang-bonggang humagalpak sa tawa, at masasabi kong "ang weird nya."

So ayun. madami pa akong gagawin. alam kong mejo walang kwenta yung post ko pero wala akong pake. inaantok na ako eh. hahaha. XD. sige until next tym na lang.

No comments: