Tuesday, July 22, 2008

leche buwisit.

haaay.
ngayon lang ako nabuwisit at nainis ng todo-todo sa buong buhay ko.
paano ba naman.
una. yung test sa english. napakadaming terms ng greek mythology na talaga namang ikinabuwisit ko. may agamemnon, memnon, patroclus, pandarus, iphigenia, hera, artemis, protiselaus, at kung ano-ano pang -us.
ikalawa. yung bulletin namin. hukluban ng kadirian. talaga namang tinawag pa kami ni mam palao para lang sabihing hindi kami makakauwe hangga't hindi tapos yung bulletin. yun nga lang, mas nauna pa rin syang umuwi kesa sa amin. well. pinapamadali nya kasi yung epal na lola ni tooot.... eh nag-ounds kanina at nakita yung hubad na katawan nung bulletin at ipinamukha daw kay mam na "it's so kadiri, kadiri..." parang yung tipong isang anak-mayaman na nadapuan ng ipis. yun nga lang isipin niyo kung anong itsura nya habang sinasabi nya yun.
ikatlo. heto na. ang sukdulan ng aking pasensya, ang mitsa ng aking bomba. ayun. yung folio ko sa economics. mula ng makita ko yung grade ko dun hanggang sa mga oras ngayon na ako'y nagtatype eh hindi ko talaga makalimutan ang aking iskor doon. hindi ko lubos maisip kung bakit yun lang ang nakuha ko. sa mga nakakakilala sa akin, alam nyo naman na kapag pinaghirapan ko yung isang bagay na yon eh talaga namang maganda hindi ba? well honestly, hindi yung effort ko ang pinanghihinayangan ko dahil honestly, hindi naman gaanong ma-effort yun. ang hindi ko matanggap eh yung dahilan nya sa akin na kaya daw ganun ang nakuha ko kasi mejo hindi gaanong related yung design. kumbaga sa dugo eh mga gapatak lang ang tungkol sa economics. eh ngayon. gusto kong malaman kung ANONG KONEKSYON NG WITCH SA ECONOMICS???

well. hindi ako gakit dun sa may-ari nung folio na yun kasi si myca yun eh. (remember? yung president namin?) galit ako kasi mali yung pagkakajudge. kahit na ganun yung design nya, kung tama naman yung pagkakajudge eh ok sana.

actually. dahil nga sa inis ko eh naaway ko pa tuloy si domz. nagpanting kasi ang tenga ko ng marinig ko yung harutan nila ng isa kong kakalase habang kami eh aligaga na sa pagtapos nung bulletin. nasigawan ko tuloy. tapos ayun. nagalit ata.

well. ang bottomline ay. humanda sa akin ang economics. kung ayaw mo sa akin, pwes, ayoko rin sayo. at kung hinhamon mo ako, payn. magkita tayo bukas!

No comments: