Sunday, July 6, 2008

haaay, sa wakas!

o ayan. may blog na rin akong sarili. at ang lahat ng ito ay dahil sa magagaling kong kaklase na sina grace at francesca. oo. sila ang pumilit sa akin na gumawa ako ng sarili kong blog. magaling daw kasi akong magsalita (naks. hahaha XD). at hindi lang yon. magaling din akong mangumbinsi. sa katunayan nga, ako'y campaign manager ng LETS Party (mag-campaign ba?) isang katunayan na may mga taong naniniwala sa kakayahan kong mamilit ng tao.

at speaking of blogs, ewan ko ha, pero parang nahihirapan ako na natutuwa. matagal ko na kasing pinangarap ito. kaya lang hindi ko kasi maharap. ngayon lang kasi nainggit ako kay grace at francesca. sila kasi sina balinguynguying bata (para sa mga hindi nakakaalam, ang balinguyngoy ay nosebleed sa ingles) at talakerang teenager. kaya ayun. gumawa na rin ako ng sarili ko.

kung mapapansin ninyo, ang panget ng blog ko. oo. panget talaga. kung makikita ito ng mga kakilala ko, magugulat sila at sasabihing "ampanget naman ng blog mo, parang hindi ikaw ang gumawa." kung hindi nyo kasi nalalaman, artistic ako. sa totoo lang, ayoko sa hitsura ng blog ko ngayon. pero hindi bale, wag kayong mag-alala dahil magpapalit ako. basta. gaganda din ito. tignan ninyo. kayong mga yumurak sa hitsura ng natatangi kong blog, magbabayad kayo. hahahaha. joke lang. o sige na. babay na muna. bukas na lang siguro ulit. o kaya, pag sinipag, baka mamayang gabi.

No comments: